ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ อาร์เซน่อล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงทดเจ็บ จาก ดีแคลน ไรซ์ และ กาเบรียล เชซุส

เกมผ่าน 20 นาทีแรก อาร์เซน่อล ครองบอลมากกว่า และมีโอกาสลุ้นใกล้เคียงจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ได้ซัดจ่อๆ แต่จั่วลม อย่างน่าเสียดาย และลูกขึ้นโหม่งของดีแคลน ไรท์ แต่ข้ามคาน

และนาทีที่ 27 ไค ฮาแวร์ตซ์ จ่ายบอลพลาดโดน คริสเตียน เอริคเซ่น ตัดได้จ่ายจากกลางสนามให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ด้วยซ้ายมาเข้าขวายิงผ่านมือ อารอน แรมส์เดล เข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ด บุกนำก่อน 1-0

แต่เพียงนาทีเดียว อาร์เซน่อล ก็ตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็ว กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จ่ายจากทางซ้ายมาให้ มาร์ติน โอเดการ์ด กดด้วยซ้ายบอลเสียบมุมเข้าไป ในนาทีที่ 28

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 54 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประตูนำอีกครั้ง เป็นจังหวะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงติดเซฟ อารอน แรมส์เดล ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตามซ้ำแต่ก็ยังติด วิลเลี่ยม ซาลีบา

นาทีที่ 59 อาร่อน วาน-บิสซาก้า กับ คาเซมิโร่ เข้าไปแซนวิชใส่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ และหลังจากเช็ก VAR ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ก็ดึงกลับไม่ให้เจ้าบ้านได้

นาทีที่ 67 แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงแทน อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่แทน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งเจ็บเล่นต่อไม่ไหว อาร์เซน่อล ที่บุกต่อเนื่องนาทีที่ 81 บูคาโย่ ซาก้า ได้ยิงจ่อๆ แต่เบาไปติด อองเดร โอนาน่า เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 88 กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พลิกขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ และเป็น อเลฮันโดร การ์นาโช ที่ยิงเข้าไป แต่ทว่า VAR ยึดคืนเพราะเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 90+6 อาร์เซน่อล มาได้ประตูพลิกแซงจาก ดีแคลน ไรซ์ เจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร ยิงไปแฉลบ จอนนี่ อีแวนส์ ตัวสำรองเปลี่ยนทางเข้าไป

ยังไม่พอเท่านั้นนาทีที่ 101 กาเบรียล เชซุส มายิงประตูย้ำชัยชนะให้ อาร์เซน่อล ชนะ 3-1 เก็บ 3 แต้มพร้อมขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ


เว็บไซต์ ข่าวบอล ไฮไลท์บอล ยอดนิยมอันดับ 1 กับ เขียนข่าว เล่ากีฬา

เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก