ข่าวบาส จา โมแรนท์ เชื่อมีโอกาสโค่นสะพานหากเขาไม่เจ็บ

ข่าวบาส จา โมแรนท์

ข่าวบาส จา โมแรนท์ ยอมรับว่าผิดหวังที่ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ตกรอบรองชนะเลิศของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นที่แล้วหลังการปราชัยต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในเกมที่ 6 ของซีรี่ส์

ข่าวบาส จา โมแรนท์ จา โมแรนท์ การ์ดดาวดังของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับการบาดเจ็บเข่าของตนเองจนพลาดการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของรอบรองชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะปราชัยต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ทั้งที่เขามองว่า เมมฟิส เป็นทีมที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบมากกว่าหากเขาไม่บาดเจ็บ ตามรายงานจาก ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผมรู้สึกเหมือน โดยส่วนตัวและเพื่อนร่วมทีมของผม เราเป็นตัวเต็งในซีรี่ส์นั้น และผมรู้สึกเหมือนจะเป็นปีของพวกเรา’ โมแรนท์ กล่าว ‘แต่การบาดเจ็บนั้นทำให้ผมต้องออกไปและตอนนี้คุณต้องเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงและกลุ่มคนที่เล่นโดยไม่มีผม ผมรู้สึกว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งที่น่าผิดหวังที่สุดสำหรับผม การอยู่ข้างนอกและไม่สามารถแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมของผมได้

โมแรนท์ บาดเจ็บเข่าระหว่างเกมที่ 3 กับ วอร์ริเออร์ส และพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีรี่ส์นั้น ก่อน กริซซลี่ส์ จะสิ้นสุดเส้นทางเพียงเกมที่ 6 ของรอบรองชนะเลิศของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่ผ่านมา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวมข่าวกีฬายอดนิยมเพื่อคอกีฬาโดยเฉพาะ

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก