ข่าวบาส รูดี้ โกแบร์ อวยพรมิทเชลล์ไปได้ดีที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

ข่าวบาส รูดี้ โกแบร์

ข่าวบาส รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ส่งความปรารถนาดีแก่อดีตทีมเมต ยูท่าห์ แจซ อย่าง โดโนวาน มิทเชลล์ ซึ่งกำลังโดนเทรดไป คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางใหม่อาชีพ

ข่าวบาส รูดี้ โกแบร์ โกแบร์-มิทเชลล์ เป็นดูโอที่ ซอลต์ เลก ซิตี้ อยู่หลายปี ทว่าแบกทีมไปไม่สุดมักตกม้าตายในเพลย์ออฟ ส่งผลให้ซัมเมอร์นี้ทีมล้างบางเทรดเซนเตอร์เฟร้นช์ไป ‘ที-วูล์ฟส์’ ส่วนแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีสลับสู่ คาวาเลียร์ส ตอบแทนด้วยสิทธิ์ดราฟท์อื้อซ่า คนเคยร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา แม้มีหงุดหงิดกันบ้างฐานะเพื่อนร่วมงานแต่มิตรภาพนอกสนามคงอยู่ งานนี้ รูดี้ ฝากคำอวยพรลัดฟ้ามาจากเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมันเพราะกำลังรับใช้ชาติแข่ง ยูโรบาสเกต 2022

ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่สดใส” การเปิดปากกับ ‘ยูโรฮู้ปส์ หมอนั่นคือหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของตำแหน่งดังกล่าว แล้วจะดีวันดีคืน มองเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้ไปเล่นในระบบใหม่, ทีมใหม่เพื่อแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง เรื่องการล้างบางทีม แจซ คือสิ่งที่ แดนนี่ เอนจ์ ที่ปรึกษาพิเศษเป็นคนตัดสินใจ บางครั้งคุณอาจต้องมองหาทางเลือกแบบต่างๆ มันเป็นเรื่องที่ทีมลงมือ

เมื่อเวลาผ่านไปจะบอกเองว่ามันดีหรือไม่? ผมคิดว่าแกได้ทำงานอย่างยอดเยี่ยมเพื่อมองหาทุกทางที่เป็นไปได้แล้ว โกแบร์ เพิ่งช่วย ฝรั่งเศส เอาชนะ ฮังการี 78-74 คะแนนในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เพิ่มสถิติเป็น 2-1 ส่วนฟอร์มบุคคล 15 แต้ม, 9 รีบาวน์ด

เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวมข่าวกีฬายอดนิยมเพื่อคอกีฬาโดยเฉพาะ

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก