ข่าวบาส ไทรีส แม็กซี่ย์ หวังปรับจูนเคมีเข้ากับฮาร์เด้นมากขึ้น

ข่าวบาส ไทรีส แม็กซี่ย์

ข่าวบาส ไทรีส แม็กซี่ย์ การ์ดดาวรุ่งของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ต้องการปรับจูนเคมีให้เข้ากับการ์ดรุ่นพี่ เจมส์ ฮาร์เด้น เพื่อทำให้การเล่นไหลลื่นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวบาส ไทรีส แม็กซี่ย์ ไทรีส แม็กซี่ย์ การ์ดวัย 21 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตั้งเป้าปรับจูนเคมีให้เข้ากับ เจมส์ ฮาร์เด้น ระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ รวมถึงระหว่างฤดูกาลหน้าเพื่อทำให้การเล่นไหลลื่นกว่าซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจาก ‘ยูเอสเอ ทูเดย์’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม็กซี่ย์ เติบโตในบทบาทใหม่ของเขา โดยทำเฉลี่ย 18.7 คะแนนและชู้ตลง 48 เปอร์เซ็นต์หลังถอยลึกลงมาเล่นด้านหลัง ฮาร์เด้น ตอนนี้พวกเขาสามารถออกกำลังกายได้แล้วในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งการ์ดวัย 21 ปีหวังปรับจูนเคมีให้เข้ากับการ์ดลายครามมากขึ้น

มันจะดีมาก’ แม็กซี่ย์ กล่าว ‘เคมีคือทุกสิ่ง เราเล่นด้วยกันแค่ 20 เกมเท่านั้น ดังนั้นเพื่อให้เราสามารถมีแคมป์ฝึกซ้อมทั้งหมดและตลอดทั้งฤดูกาลร่วมกัน มันจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีๆสำหรับเราและผลลัพธ์ที่เป็นบวก แม็กซี่ย์ ยังรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของ ซิกเซอร์ส หลังการเพิ่ม พีเจ ทัคเกอร์, ดีแอนโธนี่ เมลตัน และ ดานูเอล เฮ้าส์ จูเนียร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

มันเป็นเรื่องดีที่มีทีมงานเต็มรูปแบบและเทรนนิ่งแคมป์และทุกอย่าง’ แม็กซี่ย์ กล่าว ‘โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ เจมส์ และ พีเจ และคนเหล่านั้นเข้ามา เราจะออกไปที่นั่นและทำให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ การ์ดวัย 21 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของเขาในการเล่นร่วมกับ ฮาร์เด้น อาจจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เขาและอาจมีชื่อติดทีม ‘ออล-สตาร์’ ครั้งแรกในอาชีพ ใครจะไปรู้ล่ะ? ผมให้ความสำคัญกับทีมเป็นอันดับแรก ตราบใดที่เราชนะในช่วง ออล-สตาร์ เบรค ผมจะมีความสุข’ แม็กซี่ย์ กล่าว

เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวมข่าวกีฬายอดนิยมเพื่อคอกีฬาโดยเฉพาะ

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก