เดมาร์ เดอโรแซน เผยเหตุผลปัดนอร์ทแคโรไลน่า

เดมาร์ เดอโรแซน

เดมาร์ เดอโรแซน การ์ด ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้ย้ายมาเล่นกับ นอร์ท แคโรไลน่า ก่อนจะลงเอยกับ ยูเอสซี ในปี 2008

เดมาร์ เดอโรแซน เดมาร์ เดอโรแซน การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปีที่กำลังจะออกจาก ชิคาโก้ บูลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาปฏิเสธข้อเสนอจาก นอร์ท แคโรไลน่า ก่อนเข้าร่วม ยูเอสซี เนื่องจากเขาไม่ต้องการแยกจากเพื่อนสนิทอย่าง โรมิโอ มิลเลอร์ จากการเปิดเผยผ่านรายการ พ็อดแคสต์ พี โชว์ กับ พอล จอร์จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาปีที่สองของ เดอโรแซน ในชิคาโก้ เขาทำเฉลี่ย 24.5 คะแนน, 4.6 รีบาวน์ด และ 5.1 แอสซิสต์ต่อเกม ก่อนที่การ์ดวัย 33 ปีจะลงเล่นเอ็นบีเอฤดูกาลที่ 15 กับทีมอื่นในช่วงหน้าร้อนนี้

ก่อน เดอโรแซน จะเข้าร่วม ยูเอสซี ในปี 2008 เขาถูก นอร์ท แคโรไลน่า ทาบทามร่วมทีมและเขายังได้เดินทางไปเยี่ยม เชเพล ฮิลล์ ด้วยซ้ำ แต่เขายอมรับว่าอยากไป ยูเอ็นซี ที่ ไมเคิ่ล จอร์แดน เคยเล่นที่นั่นด้วยเช่นกัน แต่สุดท้าย เดอโรแซน เลือก ยูเอสซี ข่าวบาส เนื่องจากเขาไม่ต้องการแยกจากเพื่อนสนิทอย่าง โรมิโอ มิลเลอร์เราดูโรงเรียน 2-3 แห่ง เราสนิทกันมากจนไม่ว่าผมจะไปโรงเรียนไหน เขาก็ต้องไปด้วย’ เดอโรแซน เผย ผมอยากไป นอร์ท แคโรไลน่า หนึ่งเพราะมันทำให้ผมนึกถึง คอมพ์ตัน ไฮ บลู, สอง ไมเคิ่ล จอร์แดน เคยเล่นที่นั่นผมแค่อยากจะไป นอร์ท แคโรไลน่า จริงๆ ผมจำได้ว่าเราไปเยือน ผมกำลังทัวร์โรงเรียน และเรากำลังนั่งอยู่ในสำนักงานของ รอย วิลเลียมส์ และผมก็แบบว่า ‘ใช่, ผมอยากมาที่นี่’ เขาก็แบบว่า ‘ใช่ เราอยากจะมีคุณ แต่เราไม่รับเขา (มิลเลอร์

รับ ข่าวบาสสดใหม่ ทุกวันกับ เขียนข่าว เล่ากีฬา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *