เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดซูเปอร์สตาร์ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยืนยันทีมงานของเขาทำสุดฝีมือเรื่องเทรดไปอยู่ปลายทางที่ชอบๆ ก็หวังจะลุล่วงใน 6 สัปดาห์ก่อนเปิดเทรนนิ่ง แคมป์ 2023

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด ไม่อยากอยู่ทีมสร้างใหม่ เทรล เบลเซอร์ส แจ้งขอเทรดออกโดยมีปลายทางคือ ไมอามี ฮีต อย่างไรก็ตามถูกลีกเอ็นบีเอออกหมายเตือนเรื่องห้ามจำกัดทีมคู่เจรจาเพราะทำให้สังกัดเดิมเสียปรโยชน์ด้านการแข่งขันเพื่อรับข้อเสนอตอบแทนอย่างดีสุดถึงตอนนี้ยังไร้ความคืบหน้าจากสองแฟรนไชส์ มีเพียงดีกรีออล-สตาร์ 7 สมัยที่บอกว่าวิ่งเต้นชิ่งสุดฝีมือ สภาพจิตใจผมแข็งแกร่ง” การเปิดปากผ่าน ‘แอริโซนา เซนตรัล สปอร์ตส์’ ระหว่างมาจัดบาสฯแคมป์ในนามกองทุน ‘ฟอร์มูล่า ซีโร่’ ของตัวเอง

คิดว่าปีที่ผ่านมาคือความเปลี่ยนแปลงในชีวิตผมหลายๆด้าน ไม่เพียงแง่กีฬาที่เจอความยากลำบาก แต่ตอนนี้แข็งแกร่งดังเดิมไม่ว่าเวลาใดที่ผมลงมาอยู่ใต้บรรยากาศแวดล้อมเช่นนี้ คนที่ผมรักหลายๆคนมาร่วมมือกันทำสิ่งที่เกิดในแคมป์นี้, ป้อนสิ่งดีๆแก่คนอื่น นั่นทำให้ผมสนุกสิ่งเหล่านี้ ข่าวบาส ยกระดับความรู้สึกผมให้ดีขึ้น การมาอยู่จุดนี้ช่วยได้มากซีซั่น 2022-23 ลิลเลิร์ด สถิติผลงานดีสุดอาชีพ 32.2 แต้ม จากการเล่น 58 เกม จากนั้นด่วนปิดฤดูกาลป้องกันปัญหาเจ็บหนัก ก็อุทิศเวลาส่วนใหญ่ท่องเที่ยวพร้อมกับครอบครัว

ควบคู่ไปกับการอำนวยความสะดวกเทรดออกจาก เทรล เบลเซอร์ส ไม่ว่าปลายทางจะเป็น ฮีต หรือที่ใดๆก็ตามผมซ้อมดีเลยช่วงซัมเมอร์ ทำหลายอย่างป้อนและยกระดับให้ตัวเอง มีประโยชน์จริงๆ อยากบอกว่า ณ จุดนี้แข็งแกร่งมากกระบวนการเตรียมตัวก่อนเข้าซีซั่นยังเหมือนๆที่ผ่านมา เว้นแค่ทำอะไรได้ดีขึ้นเพราะโตเป็นผู้ใหญ่คิดว่าสิ่งนั้นจะเป็นประโยชน์ต่อๆไปในอาชีพการงาน ไม่ว่าหนใดหากสามารถพัฒนาตัวเองฐานะคนๆหนึ่ง มันย่อมเกิดผลบวกต่อตัวเองนอกจาก ฮีต แล้ว เวลานี้มีกระแสว่า ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ก็เป็นอีกหมุดหมายที่น่าสนใจของ ลิลเลิร์ด

รับ ข่าวบาสสดใหม่ ทุกวันกับ เขียนข่าว เล่ากีฬา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก