ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ยอมรับเสียดายวารานเลิกเล่นทีมชาติในวัยเพียง 29 ปี

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์

กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เสียดายกองหลังตัวเก่ง ราฟาแอล วาราน ที่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติก่อนวัย30 ปี

เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ พูดถึง วาราน ประกาศเลิกรับใช้ ตราไก่ เมื่อต้นก.พ.ที่ผ่านมา ข่าวบอล เพราะอยากโฟกัสสร้างผลงานแก่ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงมีเวลาแก่ครอบครัวบ้างในช่วงเบรกทีมชาติ เพราะสวมเครื่องแบบ เลส์ เบลอส์ มากว่าทศวรรษนับรวม 93 นัด มีบทบาทสำคัญกับตำแหน่งแชมป์ เวิลด์ คัพ 2018 และผ่านถึงนัดชิงฯ บอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ก็นับเป็นสองซีเนียร์ที่ประกาศเลิกรับใช้ชาติ ผลบอลสด หลังทัวร์นาเมนต์เวิลด์ คัพ 2022 ต่อจากกัปตัน อูโก้ โยริส แน่นอนว่าทำ ‘เดเด้’ มึนทีเดียว

“ผมพยายามคิดแทนหากตัวเองเป็น วาราน หมอนั่นคงไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว ข่าวบอลล่าสุด รอบคอบ และไม่ใช่การตัดสินใจในชั่วข้ามคืน” การเปิดปากผ่าน ‘อาร์กแอ็มเซ สปอร์ต’

“มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วผมจะมีความสุข ข่าวบอลวันนี้ แต่มันคือสถานการณ์ต่างกรรมต่างวาระ ที่คุณสามารถตัดสินใจแบบนั้นได้ – ก็เคารพมัน” “การเล่นฟุตบอลระดับสูงเรียกร้องอะไรหลายอย่างจากนักฟุตบอล แล้วยังมีปัจจัยเรื่องวัยวุฒิที่คุณเริ่มต้นอีก”

“สิ่งที่เรียกร้องมันนำสู่ความกรอบของ สภาพร่างกาย, จิตใจ” “ผู้เล่นแต่ละคนก็สามารถมีเส้นทางที่ต่างกันไป ข่าวบอลต่างประเทศ บางรายสามารถโลดแล่นถึง 40 ปี หรือบางรายอาจซับซ้อนกว่านั้น”

ฝรั่งเศส เล่น ยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 เกมเดือนนี้พบ เนเธอร์แลนด์ส (24 มี.ค.) ไฮไลท์บอลสด และ ไอร์แลนด์ (27 มี.ค.) คาดว่ากัปตันใหม่คือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

รับ ข่าวบอลสดใหม่ ทุกวันกับ เขียนข่าว เล่ากีฬา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *