ซาช่า เวเซนคอฟ ดาวดังโอลิมเปียกอสอาจซบคิงส์ซีซั่นหน้า

ซาช่า เวเซนคอฟ

ซาช่า เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ด โอลิมเปียกอส มีโอกาสย้ายมาสู่เอ็นบีเอเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซาช่า เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ โอลิมเปียกอส สโมสรของกรซกำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่ย้ายมาสู่ลีกเอ็นบีเอในฤดูกาลหน้ากับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ตามรายงานจาก ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาคิงส์ เป็นทีมที่สร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ หลังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 16 ปีของแฟรนไชส์ พวกเขายังต้องการก้าวต่อไปในฤดูกาลหน้า ข่าวบาส และอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้เล่นดาวเด่นจากยูโรปลีกอย่าง เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ โอลิมเปียกอส ที่มีรายงานว่าเอ็นบีเอจะซื้อตัวคืนด้วยมูลค่าราว 1.5 ล้านยูโร

บรู้กลิน เน็ตส์ เคยเลือก เวเซนคอฟ อันดับ 57 จากร่างดราฟท์เอ็นบีเอ คลาส 2017 ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นส่งท้ายร่างดราฟท์ แต่การเข้าสู่เอ็นบีเอถูกเลื่อนออกไป เขาไปเล่นกับ อารีส, เอฟซี บาร์เซโลน่า และมาอยู่กับ โอลิมเปียกอส ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 9 นิ้วเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นคนทำคะแนนสูงสุดของทีมดังกรีซ ที่เป็นหนึ่งใน ยูโรลีก ไฟนัล โฟร์ ในปี 2022ตามรายงานระบุว่า แฮร์ริสัน บาร์นส์ น่าจะย้ายออกจาก ซาคราเมนโต้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ คีแนน เมอร์รี่ย์ ที่ทำผลงานน่าประทับใจยังต้องเติบโตต่อไปในบทบาทฟอร์เวิร์ด ดังนั้นจึงมีเวลาสำหรับการเล่นของ เวเซนคอฟ หากผู้เล่นดาวเด่นของ โอลิมเปียกอส ย้ายมา คิงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รับ ข่าวบาสสดใหม่ ทุกวันกับ เขียนข่าว เล่ากีฬา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *