ข่าวบอล อ็องตวน กรีซมาน

ข่าวบอล อ็องตวน กรีซมาน แอตเลติโก มาดริด จะเป็นสโมสรสุดท้ายที่เจ้าตัวจะค้าแข้งในยุโรป

ข่าวบอล อ็องตวน กรีซมาน กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระบุว่าเขาอยากที่จะลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรในยุโรป สโมสรสุดท้ายของตนเอง และจะมองหาความท้าทายใหม่ ในการลงเล่นในสักแห่งหนึ่งหลังจากนั้น

โดยก กรีซมันน์ ล่าวหลังเกมที่ แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จว่าเขามีความปรารถนา ในการให้สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรสุดท้ายในลีกยุโรปของตนเอง

“ผมมีความปรารถนาที่จะลงเล่นที่นี่ต่อไป ผมยังคงอยู่ในระดับที่ทีมจำเป็นต้องมีผมในทีม ผมกำลังเล่นได้ดี ไว้เรามารอดูกันต่อไปเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่นที่นี่ต่อไป แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมมากมาย แน่นอนผมต้องการให้ที่นี่เป็นสโมสรสุดท้ายในยุโรปของตัวเอง หลังจากนั้นผมจะไปสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่อื่น”


ข่าวกีฬา ข่าวบอล ไฮไลท์บอลสด ไฮไลท์บอล ดูบอลออนไลน์ ผลบอลสด ข่าวซื้อขาย จากฟุตบอลลีกดังทั่วโลก ข่าวบอลล่าสุด ข่าวบอลโลก ข่าวบอลวันนี้ ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาฟุตบอล บอลวันนี้

ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่ อ่านข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ ufa88s.co สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *