ข่าวบอล เจดอน ซานโช่

ข่าวบอล เจดอน ซานโช่ เอริค เทน ฮาก ฝากถึง ซานโช่ ว่ารู้ดีต้องทำอย่างไรถึงจะได้โอกาสกลับลงเล่นอีกครั้ง

ข่าวบอล เจดอน ซานโช่ แทบไร้อนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกตัดออกจากทีม นับตั้งแต่นับตั้งแต่เกมเยือน อาร์เซน่อล ในเดือนกันยายน ที่ปีกชาวอังกฤษ ออกมาโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ว่าตนเองเป็นแพะรับบาป

ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ปฏิเสธที่จะขอโทษ ทำให้ไม่ได้ลงสนาม และไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่อีกเลย เช่นเดียวกับหมดสิทธิ์ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในศูนย์ฝึกซ้อม เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ ซานโช่ ในการกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

เทน ฮาก ตอบว่า “เจดอน รู้ว่าต้องทำอะไรหากเขาต้องการกลับมา และมันขึ้นอยู่กับเขา” “มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรม นักเตะทุกคนต้องมีมาตรฐานที่แน่นอน และการลงโทษก็เกี่ยวกับเรื่องนั้น”

ทั้งนี้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่าเปิดกว้างสำหรับโอกาสกลับไปเล่นให้ทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้


ข่าวกีฬา ข่าวบอล ไฮไลท์บอลสด ไฮไลท์บอล ดูบอลออนไลน์ ผลบอลสด ข่าวซื้อขาย จากฟุตบอลลีกดังทั่วโลก ข่าวบอลล่าสุด ข่าวบอลโลก ข่าวบอลวันนี้ ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาฟุตบอล บอลวันนี้

ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่ อ่านข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ ufa88s.co สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *