ข่าวบอล โคล พาลเมอร์ เผย นึกว่าโดนอำเรื่องติดทีมชาติ

ข่าวบอล โคล พาลเมอร์ เผย นึกว่าโดนอำเรื่องติดทีมชาติ

ข่าวบอล โคล พาลเมอร์ – โคล พาลเมอร์ นักเตะฟอร์มร้อนแรงของ เชลซี ได้ออกมายอมรับเขานึกว่าโดนแกล้งเล่น หลังได้รับแจ้งว่าถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2024

ข่าวบอล โคล พาลเมอร์ ยอมรับนึกว่าโดนอำเล่นหลังถูกเรียกติดทีมชาติ

โคล พาลเมอร์ วัย 21 ปี เป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นที่ถูกเรียกติดทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ร่วมกับ เอซรี่ คอนซ่า และ ริโก้ ลูอิส ทดแทน เจมส์ แมดดิสัน, คัลลั่ม วิลสัน และ ลูอิส ดังค์ ซึ่งถอนตัวไปเพราะอาการบาดเจ็บ

โดย พาลเมอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ยิงจุดโทษช่วยให้ทีมตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และเขาอาจได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ อังกฤษ ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ โดยทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เรียบร้อยแล้ว

พาลเมอร์ ได้เจอกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษด้วย ซึ่งกองกลางร่วมสังกัดก็แสดงความยินดีกับแข้งรุ่นน้อง พร้อมกับบอกว่า “ยินดีด้วยนะ ไม่ยักคิดเลยว่านายถูกเรียกติดทีมมาด้วย”

ด้าน พาลเมอร์ ก็ตอบกลับไปว่า “ใช่ มันเกิดขึ้นไม่นานหลังเกม ตอนแรกก็นึกว่าข้อความที่ส่งมาเป็นการอำเล่นด้วยซ้ำ สาบานได้เลย”

 


ข่าวบอล ไฮไลท์บอล ยอดนิยมอันดับ 1 กับ เขียนข่าว เล่ากีฬา เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *