สเวน โกรัน อีริคส์สัน

ลิเวอร์พูล ตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีมเกมกระชับมิตรของนักเตะในตำนาน

ลิเวอร์พูล มอบของขวัญพิเศษให้กับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เป็นการให้โค้ชชาวสวีดิช นั่งเก้าอี้คุมทีมหงส์แดงเป็นกรณีพิเศษ เกมกระชับมิตรของนักเตะในตำนาน ช่วงปลายเดือนหน้า เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ อีริคส์สัน ต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อไป

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยว่า “อีริคส์สัน เผยบอกไม่นานนี้ว่า เขาหวังว่าวันหนึ่ง จะได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล” “และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันแล้วว่า อีริคส์สัน จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานหลังบ้านทีมตำนาน ลิเวอร์พูล ในเกมกับตำนาน อาแจ็กซ์ ที่แอนฟิลด์ วันที่ 23 มีนาคม”

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ช่วงปี 2001-2006 เคยจับงานใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้ และอีกหลากหลายสโมสรในอิตาลี หรือภาคพื้นยุโรป

อีริคส์สัน ในวัย 75 เพิ่งเผยเมื่อไม่นานนี้ว่าตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเต็มที่ก็จะมีชีวิตอยู่ได้อีกราวๆ 1 ปีเท่านั้น


ข่าวกีฬา ข่าวบอล ไฮไลท์บอลสด ไฮไลท์บอล ดูบอลออนไลน์ ผลบอลสด ข่าวซื้อขาย จากฟุตบอลลีกดังทั่วโลก ข่าวบอลล่าสุด ข่าวบอลโลก ข่าวบอลวันนี้ ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่ อ่านข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ ufa88s.co สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *