เจมส์ ฮาร์เด้น บ่นอุบเปาใช้มาตรฐานไหนไล่เขาฟาวล์รุนแรงขั้น2

เจมส์ ฮาร์เด้น

เจมส์ ฮาร์เด้น บ่นเป็นหมีกินผึ้งใส่ทีมงานผู้ตัดสินเกมปราบ บรู้กลิน เน็ตส์ 102-97 คะแนน เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าขาดมาตรฐาน

เจมส์ ฮาร์เด้น เกมที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ทาง 76เซอร์ส คว้าชัยขึ้นนำ 3-0 เกมซีรี่ส์ขอเฮอีกหนก็ปิดจ๊อบ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออกทว่าเรื่องกวนใจเอ็มวีพี 1 สมัย เกิดในควอเตอร์#3 เมื่อเป็นฝ่ายครองบอลบุก ก็โดนตัวประกบ รอยซ์ โอนีล พัวพัน จังหวะ ฮาร์เด้น เอาตัวเบียดแล้วมือซ้ายเกิดพลั้งไปโดนหว่างขาคู่แข่งก็พยายามดีดเอาฟาวล์ กลายเป็นว่าผู้ตัดสินมองเป็นการผิดกติกา ไล่แบ็คคอร์ตวัย 33 ปีออกจากสนาม สร้างความมึนงงแก่เจ้าตัวว่ามันรุนแรงขนาดนั้นเลยหรือ เป่าแบบนี้รับไม่ได้” ฮาร์เด้น กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์

เมื่อมีคนมาพัวพันใส่คุณแบบนั้น จังหวะเล่นป้องกัน มันก็ต้องมีปฏืกิริยาตอบโต้ตามธรรมชาติผมไม่ได้ซัดใส่เขาหนักแบบที่ต้องล้มนอนกองแบบนั้นแหงๆฮาร์เด้น ไม่ใช่คนเดียวของ ‘ฟิลลี่’ ที่หัวร้อนเพราะ โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ทีมเมตก็ถูกจับฟาวล์รุนแรงขั้น 1 ช่วงต้นครึ่งแรก ข่าวบาส เพราะคลุกวงในกับ นิค แคล็กซ์ตัน เซนเตอร์เจ้าบ้านแล้วงัดใส่กัน ทางตัวเต็งเอ็มวีพีที่นอนกองพื้นหวดใส่หว่างขาคู่แข่งทันทีมีการถกเถียงว่าผู้เล่นวัย 29 ปีเจตนาไม่ดี แต่ยังรอดโทษสถานหนักผิดกับ เดรย์มอน กรีน ฟอร์เวิร์ด ของ โกลเด้น วอร์ริเออร์ส กระทืบคู่แข่งแบน 1 เกมแบบไม่รับค่าจ้าง เจตนายั่วยุของ เอ็มบีด ทำให้ เคล็กซ์ตัน รับฟาวล์เทคนิคหนแรกของเกม แล้วมาโดนอีกหนควอเตอร์สุดท้าย บทสรุปถูกไล่ออกเช่นกัน

รับ ข่าวบาสสดใหม่ ทุกวันกับ เขียนข่าว เล่ากีฬา


เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทสดใหม่ ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *