เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง เทรนต์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง เทรนต์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ข่าวบอล โคล พาลเมอร์ – สโมสร เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้……

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เสริมทัพ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คจอมบุก วัย 25 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2025 และยังไม่มีการเริ่มเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งทำให้ เรอัล มาดริด จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมจะเปิดฉากเจรจากับ ลิเวอร์พูล หากมีโอกาสที่เหมาะสม

ตามรายงานระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ต้องการแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาสานงานต่อจาก ดานี่ การ์บาฆาล ที่เริ่มอายุมากแล้ว โดยชื่อของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็อยู่ในลำดับต้นๆที่อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ที่แจ้งเกิดขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และกลายเป็นกำลังหลักของทีมทันที โดยตลอดห้วงที่ผ่านมา เจ้าตัวลงสนามให้ “หงส์แดง” ไปรวมทุกรายการมากกว่า 280 เกม พร้อมกับประสบความสำเร็จมากมาย

และนอกจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้ว เรอัล มาดริด ยังให้ความสนใจ รีส เจมส์ แบ็คขวากัปตันทีม เชลซี อีกด้วยเช่นกัน…..

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง เทรนต์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2024


ข่าวบอล ไฮไลท์บอล ยอดนิยมอันดับ 1 กับ เขียนข่าว เล่ากีฬา เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *