แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือที่มีข่าวกับ แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด หาก เอริค เทน ฮาก โดนไล่ออก

กุนซือมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด มี เกรแฮม พ็อตเตอร์ และ โธมัส ทูเคิล หลังจากที่ทาง อีเนออส เข้ามาซื้อหุ้นบางส่วน โดยมี โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ อยู่ในสายตาด้วยถ้าหากว่า เทน ฮาก ถูกไล่ออก และทาง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าไปที่ อลอนโซ มากกว่าเขา”

“ทูเคิล อยากจะกลับมาทำงานที่อังกฤษอีกครั้ง ถ้าเขาย้ายออกจาก บาเยิร์น และกุนซือชาวเยอรมัน ก็ได้รับความสนใจในฐานะของตัวแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะลงตจากตำแหน่งกุนซือ ทีมชาติหลังจบศึก ยูโร 2024”

“ส่วน พ็อตเตอร์ กอยากจะกลับมาทำงานคุมทีมกับสโมสร ที่ได้เข้าไปเล่ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งและยังพร้อมเปิดโอกาสใ นการคุมทีมต่างแดนด้วย ซึ่งน่าจะทำให้เขาเป้นตัวเลือกของทั้ง ยูไนเต็ด และ เลเวอร์คูเซน ถ้าหากว่าพวกเขาต้องเสีย ชาบี อลอนโซ ไปจริง ๆ” สื่อดังจากอังกฤษวิเคราะห์


ข่าวกีฬา ข่าวบอล ไฮไลท์บอลสด ไฮไลท์บอล ดูบอลออนไลน์ ผลบอลสด ข่าวซื้อขาย จากฟุตบอลลีกดังทั่วโลก ข่าวบอลล่าสุด ข่าวบอลโลก ข่าวบอลวันนี้ ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาฟุตบอล บอลวันนี้

ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล  อัพเดตสดใหม่ อ่านข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ ufa88s.co สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *