ไฮไลท์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอซี มิลาน 2-1 เปแอสเช

ไฮไลท์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอซี มิลาน 2-1 เปแอสเช

ไฮไลท์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก – ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ เปแอสเช คืนวันอังคาร ที่ 07 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03:00 น. สนาม : ซาน ซีโร่…….

เริ่มเกม นาทีที่ 8 เปแอสเช ได้ลุ้นก่อนเมื่อ อุสมานน เดมเบเล่ ผ่านบอลเข้าเขตโทษให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ ไมค์ เมนญ็อง ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

และในนาทีที่ 10 เปแอสเช ก็ออกนำ 1-0 สำเร็จจากเตะมุมที่ มาร์กินโญส โหม่งเช็ดจังหวะแรกก่อนมี มิลาน สคริเนียร์ พุ่งทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

และเพียง 3 นาทีถัดมา มิลาน ก็ตีเสมอ 1-1 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  ได้ยิงจังหวะแรกติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า บอลลอยโด่ง ราฟาเอล เลเอา หันหลังฟาดด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างยอดเยี่ยม และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 5 นาที มิลาน เป็นฝ่ายพลิกนำ 2-1 จากจังหวะที่ เตโอ แอร์กน็องเดซ เปิดบอลจากซ้ายโด่งเข้าเขตโทษไปให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เทคโหม่งชนะ สคริเนียร์ ก่อนโขกเสียบใต้คานงามหยด ซึ่งจังหวะนี้ผู้เล่นเกมรับเปแอสเชต่างชะงักเพราะเกมจะหยุดเนื่องจากมีผู้เล่นปะทะกันแล้วล้มในเขตโทษ

เวลาที่เหลือ เปแอสเช ไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เอซี มิลาน ที่พลิกชนะ 2-1 ทำให้สถานการณ์ของกลุ่มนี้ยังคงสูสีได้ลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดหน้า โดย ดอร์ทมุนด์ นำจ่าฝูงที่ 7 คะแนน ตามด้วย เปแอสเช 6 คะแนน, เอซี มิลาน 5 คะแนน และ นิวคาสเซิ่ล 4 คะแนน

เว็บไซต์ ข่าวบอล ไฮไลท์บอล ยอดนิยมอันดับ 1 กับ เขียนข่าว เล่ากีฬา

เว็บไซต์ gurucafesport รวบรวม ข่าวกีฬายอดนิยม กูรูฟุตบอล กูรูมวย กูรูบาสเกตบอล ไฮไลท์กีฬา อัพเดตสดใหม่

อ่านข่าวกีฬา อัพเดทข่าวบอล สดใหม่ทุกวัน เพิ่มเติม ได้ที่นี้ สนใจสอบถาม คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *